ติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
ทุกปัญหาของคุณ คิทแคทพร้อมให้ความช่วยเหลือ
สามารถติดต่อ สอบถาม และ/หรือ แจ้งปัญหาการใช้บริการ
โดยสามารถติดต่อได้ในเวลาทำการ ทุกวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 09.00 น. – 18.00 น.
หรือทุกวันศุกร์ เวลา 09.00 น. – 16.00 น. เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์
เราจะติดต่อกลับคุณโดยเร็วที่สุดภายใน 2 วันทำการ
ทีมงานของคิทแคทยินดีที่ให้ความช่วยเหลือ เพียงติดต่อมาที่หมายเลข1162
หรือส่งข้อความมาที่อีเมล Goodfood.Nestle@th.nestle.com